Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

"Vạch áo" cho con bú và tạo dáng hồn nhiên

Nữ MC thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi chăm con trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Tin ngoi sao

Thời gian gần đây, Ốc Thanh Vân liên tiếp khoe hình ảnh hạnh phúc khi chăm con nhỏ, đặc biệt, cô còn vô tư vạch áo cho con bú giữa chốn đông người mà không hề ngại ngần. Dù đang ở trung tâm thương mại, hay ngồi đợi lên máy bay và ngay cả trong buổi họp báo Ốc Thanh Vân vẫn không ngần ngại "vạch áo" cho con bú. 
Mới đây, nữ MC duyên dáng lại khiến nhiều người chú ý khi ghi lại khoảnh khắc hai mẹ con cùng ngồi trên xe taxi. Trong khi con trai đang say sưa bú, Ốc Thanh Vân tranh thủ tạo dáng nhí nhảnh chụp hình. Sau khi đến tham dự buổi họp báo, nữ MC cũng tranh thủ "vạch áo" cho con bú để cậu nhóc đỡ đói.
Để "đáp ứng nhu cầu" của con nhỏ Ốc Thanh Vân thường xuyên thực hiện hành động chịu chơi này khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
Trong buổi họp báo ra mắt một show thiếu nhi mới, " bà mẹ 3 con" đưa cả con trai nhỏ đến nơi làm việc. Để chăm sóc tốt nhất cho con, Ốc Thanh Vân không ngần ngại cho con bú ngay trong buổi họp với ekip sản xuất chương trình. 
Ốc Thanh vân còn tự cho mình là "bình sữa di động luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi". 
Khi ngồi đợi lên máy bay, cô dùng tấm vải che để thiên thần nhỏ được bú no nê. 
 
Ốc Thanh Vân thường xuyên đăng tải hình ảnh cho con bú ở chốn đông người.
Ốc Thanh Vân sinh cậu con trai thứ 3 trong tháng 2 vừa qua, con trai út của nữ diễn viên có nickname là Cacao. Nữ diễn viên thường mang theo cậu con trai út đi sự kiện. 
Cacao vui đùa cùng mẹ tại buổi họp báo Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét