Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Lee Nguyễn có cơ hội tham dự Confederations Cup 2017

Giới truyền thông tại Mỹ đang lên tiếng mạnh mẽ nhằm gây sức ép để HLV Jurgen Klinsmann đưa Lee Nguyễn vào thành phần ĐT Mỹ tham dự trận play-off Confed Cup sắp tới.
Theo Bao the thao 24h

ĐT Mỹ đang trong thời gian chuyển giao thế hệ, những lứa cầu thủ như Donovan, Tim Howard đều đã chia tay đội tuyển, hiện chỉ còn lại lão tướng Clint Dempsey và Michael Bradley. HLV Jurgen Klinsmann đang rất đau đầu về việc tái thiết đội bóng xứ cờ hoa, bởi trong tay ông việc nhân sự tốt đang rất thiếu.
lee
Lee Nguyễn có thể được trao cơ hội ở ĐT Mỹ
Vào ngày 10/10 tới, ĐT Mỹ sẽ có trận đấu play-off với Mexico, để tranh một suất tham dự Confederations Cup diễn ra vào năm 2017. Rõ ràng, so với người hàng xóm Mexico, Mỹ đang không thể so sánh được, đặc biệt là các cá nhân ở mọi tuyến.
Nhìn phong độ tuyệt vời của Lee Nguyễn ở những vòng đấu vừa qua trong màu áo New England Revolution, giới truyền thông tại đất nước này đã kêu gọi Klinsmann hãy cho cầu thủ gốc Việt một cơ hội. Bởi theo đánh giá của các chuyên gia tại đây, tiền vệ sinh năm 1986 có lối chơi khác biệt so với những người đồng nghiệp ở cùng vị trí, bởi khả năng sáng tạo và tự tin cầm bóng của mình.
lee2
Lần gần nhất Lee Nguyễn đã không có nhiều cơ hội thể hiện
Sau trận thua 1-4 gần nhất trước Brazil tại trận giao hữu, đợt tập trung lần này Klinsi đã gọi thêm những nhân tố mới, và cả cũ, trong đó Lee Nguyễn cũng được điền tên vào bản danh sách. Giới truyền thông đã mách nước cho HLV người Đức rằng, do thể lực không tốt, nên có thể dùng Lee Nguyễn vào đầu hiệp 2, khi đối phương đã có phần xuống sức, đồng thời đó chính là thời điểm cầu thủ gốc Việt này có thể chơi tốt nhất có thể.
Trong lần tập trung trước, Lee Nguyễn đã không có nhiều cơ hội để thể hiện mình, 20 pha lập công cùng những đường kiến tạo sắc nét là minh chứng rõ nét nhất cho thấy Lee Nguyễn xứng đáng được tin tưởng. Tuy chưa thể bằng những Donovan hay Dempsey, nhưng nhiều HLV đang làm việc tại MLS rất thích lối chơi của anh.
lee1
Cầu thủ gốc Việt có thể mang tới màu sắc tấn công cho đội bóng xứ cờ hoa
 
Lee Nguyễn đang tiếp tục có cơ hội để thể hiện mình trong màu áo của ĐT Mỹ, nơi anh đã thất bại vài tháng trước. Và nếu như Jurgen Klinsmann sử dụng hợp lý Lee Nguyễn, đây sẽ là một vũ khí hạng nặng mà đội tuyển xứ sở cờ hoa sở hữu.
 Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét