Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Fan và cảnh sát đụng độ nhau trước trận Olympiakos - Bayern

Trước thềm trận đấu giữa Olympiakos và Bayern trong khuôn khổ UEFA Champions League diễn ra, fan của "hùm xám" và cảnh sát Hy Lạp đã có màn hỗn chiến.

Theo Bao the thao 24h

Cuộc đấu giữa đội chủ nhà Olympiakos và Bayern đã trở thành một kỷ niệm đáng quên, khi nó đậm màu bạo lực trên các khán đài của sân Karaiskakis. Ngay trước giờ bóng lăn, một nhóm cổ động viên tới từ Đức khá đông đã nổi loạn, khiến cảnh sát Hy Lạp phải vào cuộc, tạo nên màn xô xát lớn.
Các nhân viên cảnh sát của nước chủ nhà đã dũng mãnh trấn áp các holligan bằng những chiếc dùi cui trên tay. Một thành viên trong tổ công tác đã tiết lộ, họ đã nỗ lực hết sức để can ngăn không cho hai nhóm cổ động viên lao vào ẩu đả, rất dễ xảy ra án mạng.
olim
Bayern đã giành 3 điểm trên đất Hy Lạp
Trong khi đó, phía fan của Bayern cũng tỏ ra không hài lòng khi cho rằng, các CĐV tới từ nước Đức họ chỉ cuồng nhiệt, và không đáng phải nhận những miếng đòn dùi cui từ các cảnh sát Hy Lạp.
Quá bức xúc, nhiều CĐV đã chống trả lại, và có một người đã nhổ được chiếc ghế từ sân vận động Karaikakis để làm vũ khí ném về phía cảnh sát. Rất may không có thương vong nào xảy ra, và chỉ có 1 người hâm mộ bị thương nặng.
Dưới sân, cú đúp của Thomas Muller và Mario Goetze đã mang về chiến thắng giòn giã 3-0 cho Hùm xám xừ Bavaria.
Những hình ảnh bạo động ở Hy Lạp trước trận Olympiakos - Bayern. Nguồn: Tin Tuc
baodong
baodong1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét