Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Quế Ngọc Hải vào tận Đà Nẵng để xin lỗi Anh Khoa?

Trong ngày hôm nay, hậu vệ của SLNA sẽ đáp chuyến bay vào Đà Nẵng để đến tận nhà thăm hỏi người đồng nghiệp đã không may bị anh làm chấn thương.

Theo Bao the thao 24h

Số 4 của SLNA đã xin phép ban lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An được nghỉ tập 1-2 buổi tới để hành trang lên đường vào Đà Nẵng, tìm đến tận gia đình và xin lỗi trực tiếp Trần Anh Khoa.
Cầu thủ của SHB.Đà Nẵng đã lĩnh trọn cả cú vào bóng trên mức cần thiết của đội trưởng U23 Việt Nam, trong trận đấu tại sân Vinh vào cuối tuần trước. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1991 của SHB.Đà Nẵng vẫn chưa thể đi chụp phim, bởi vết sưng vẫn rất to.
qbh
Quế Ngọc Hải rất ăn năn sau lỗi lầm gây ra
Quế Ngọc Hải đang chịu rất nhiều áp lực của truyền thông cũng như người hâm mộ, chắc chắn sau sự việc này ít nhiều, cầu thủ của SLNA cũng sẽ ít nhiều bị đánh mất thiện cảm trong mắt khán giả.
Khi được hỏi vì sao sự việc trôi qua được vài hôm anh mới đưa ra quyết định này, Ngọc Hải chia sẻ anh quá sợ hãi và tự dằn vặt mình, đồng thời không dám gặp mặt và đối diện với Anh Khoa. Sau vài ngày bình tâm suy nghĩ, anh mới đưa ra quyết định nên làm.
qnh
Chân của Trần Anh Khoa vẫn sưng to, chưa thể đi chụp phim như dự kiến
 
"Tôi biết hiện tại dù có thanh minh ra sao, cũng thật khó để mà nhận được sự cảm thông của tất cả. Nhưng từ tận đáy lòng, tôi mong Anh Khoa chấn thương không nặng để sớm trở lại với sân cỏ. Đồng thời tôi muốn gặp trực tiếp để xin cả bố mẹ Anh Khoa tha thứ", hậu vệ của SLNA chia sẻ.
Về án phạt của VFF dành cho Quế Ngọc Hải, mọi thứ vẫn chưa được đưa ra quyết định, bởi Ủy ban kỷ luật muốn chờ thông báo tình hình chấn thương của tiền vệ Anh Khoa. Nhưng chắc chắn, Ngọc Hải sẽ phải nhận án phạt không hề nhẹ, bởi anh là đội trưởng của U23 Việt Nam, sẽ phải phạt nặng để làm gương cho các cầu thủ khác.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét