Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Quế Ngọc Hải xứng đáng lĩnh án phạt nặng do nhận thức kém?

Nếu Ngọc Hải tự nhận thức được pha vào bóng quá nguy hiểm của mình thì mọi chuyện đã không đến nỗi...
 Theo Bao the thao 24h
Đúng là mỗi năm V-League đi về chặng cuối thì lại nảy sinh bao nhiêu là vấn đề, từ việc trụ hạng một cách bất bình thường của HAGL thì sau đó là vụ việc vào bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải đối với Anh Khoa bên phía Đà Nẵng.
Án phạt nặng đối với trung vệ SLNA là điều khó tránh khỏi sau khi V-League trong cả mùa bóng vừa qua đang có rất nhiều bất cập, đặc biệt là vấn nạn bạo lực trong những trận đấu.
Nếu không mạnh tay thì chắc khó dẹp bỏ những vấn nạn... VFF cần phải hiểu rõ điều đó và thi hành án ngay lập tức với Quế Ngọc Hải. Bởi lẽ nếu không làm bây giờ thì biết đến bao giờ NHM muốn được xem bóng đá "sạch" mội cách đúng nghĩa.
QNH1_TIMH_WGSD
Đội trưởng U23 VN sẽ phải trả giá vì hành vi phi thể thao của mình.
Đến giờ phút này, đội trưởng U23 VN cũng nên tự trách mình khi để mọi chuyện đi quá xa , thứ nhất là việc anh không nhận thức được hành vi của mình dẫn đến hậu quả khôn lường, từ pha chặt chém không thương tiếc đối thủ rồi xem như chẳng có chuyện gì xảy ra. Rồi đến lúc đối phương chấn thương nặng, người ta đâm đơn kiện rồi mới cuống cuồng ăn năn xin lỗi rối rít.
Quế Ngọc Hải sẽ phải đối mặt với án kỷ luật nghiêm khắc từ LĐBĐVN (VFF) dù cho hậu vệ này đã cất công đến tận Đà Nẵng xin lỗi Anh Khoa đi chăng nữa. Hiện tại cầu thủ Anh Khoa cho biết chấn thương này đã ảnh hưởng quá lớn đến sức khỏe và tâm lý của anh và vẫn trách rằng nếu Hải không vào bóng nguy hiểm như vậy thì mọi chuyện đã không đến nỗi này.
Đối với một trận cầu vô thưởng vô phạt như ở cuối mùa bóng, cả SLNA và SHB Đà Nẵng cũng chẳng còn nhiều mục tiêu, ấy vậy mà các cầu thủ vẫn hành xử một cách tàn nhẫn với nhau trên sân đê rồi... lại phải đi nói với nhau những lời xin lỗi.
duy_khoa_1
Ngọc Hải bây giờ mới nhận thức được việc đối phương sắp mất đi sự nghiệp.
Quả thật, nếu như trong trường hợp như Anh Khoa, sẽ rất khó để tha thứ khi mà sự nghiệp sau chấn thương của mỗi cầu thủ rất dễ bị hủy hoại. Theo những nhận định của bac sĩ thì cầu thủ của SHB Đà Nẵng có thể bị đứt dây chằng đầu gối, nguy cơ phải rời xa sân cỏ ít nhất là 6 tháng.
Không chỉ buộc phải chịu đền bù mọi phí tổn trong quá trình Anh Khoa điều trị chấn thương. Với pha vào bóng thô bạo, hành vi phi thể thao như vậy, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ phải đối mặt với án phạt rất nặng, có lẽ sẽ lên tới 12 tháng. Trưởng ban kỷ luật VFF – Nguyễn Hải Hường còn khẳng định hậu vệ của SLNA chắc chắn sẽ bị phạt rất nặng bởi cầu thủ này còn mang băng đội trưởng U23 Việt Nam.
Sau tất cả những vụ việc trên, có lẽ với riêng Ngọc Hải, án phạt nặng nhất với anh chính là hình ảnh đầy thiện cảm của người hâm mộ giành cho anh đã bị giảm đi rất nhiều.
Thêm nữa là nhiều khả năng anh sẽ bị ông thầy Miura buộc phải loại ra khỏi danh sách tập trung ở VL World Cup 2018 tới đây.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét