Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Những màn đốt tiền, ăn chơi trụy lạc gây sốc của những thiếu gia

Hống hách, ăn chơi hoang đàng, sex vô vạ… là biểu hiện của một bộ phận thiếu gia, tiểu tư siêu giàu "coi trời bằng vung" trên thế giới.

Theo Tin moi 24h
Không đốt tiền, không sex sao xứng chữ thiếu gia?!!!
Nổi tiếng nhất, trong giới thiếu gia ăn chơi tại Trung Quốc có lẽ phải nói đến Bạc Qua Qua, là "cục vàng" của Bạc Hy Lai, lại là cháu nội của nguyên phó thủ tướng Trung Quốc Bạc Nhất Ba.
Sinh năm 1987, Bạc Qua Qua lớn lên trong khu biệt thự dành cho cán bộ cao cấp có lính gác, đi lại có tài xế riêng và tất nhiên sớm quen với kiếp sống hưởng thụ, xài tiền như nước. Nhà có điều kiện, lại sẵn có máu "bại gia" nên Bạc Qua Qua rất sớm tạo dựng thương hiệu như một trong những đầu lĩnh vòng tròn các "ông trời con" của những quan chức máu mặt hàng đầu Trung Quốc.
 
Những màn đốt tiền, ăn chơi trụy lạc gây sốc của thiếu gia
Bạc Qua Qua là một trong những đầu lĩnh vòng tròn các "ông trời con" của những quan chức máu mặt hàng đầu Trung Quốc.
Nói như một số báo mạng, Bạc Qua Qua được đặt biệt danh là thiếu gia Playboy cũng chẳng quá.
Theo tờ Wall Street Journal, năm 2000, thời điểm ông Bạc là thị trưởng thành phố Đại Liên. Bạc Qua Qua khi mới 12 tuổi đã được theo học một trường dự bị ở Anh, với mức chi phí khoảng 35.000 USD/năm, trước khi là người Trung Quốc đầu tiên vào học trường Harrow, ngôi trường tư 500 năm tuổi với mức học phí thuộc diện đắt nhất nước Anh, lên đến 50.000 USD/năm. Đến trước khi ông bố, nguyên là Bí thư Thành ủy Trùng Khánh bị cách chức, Bạc Qua Qua luôn được theo học ở những đại học danh giá nhất. Ngoài Harrow, "ông trời con" này từng theo học tại Đại học Oxford với tổng học phí và chi tiêu lên đến 600.000 USD/năm, thời ông Bạc Hy Lai lên làm Bộ Trưởng Bộ thương mại.
Đấy mới chỉ là khoản học hành. Về sinh hoạt, từ lâu người ta đã quen với việc vị "nhị thái tử" này tạo dựng những lưu truyền về thói ăn chơi hoang phí với những chiếc Ferrari siêu sang hoặc Porsche trị giá hàng trăm ngàn USD. Mức độ đốt tiền của Bạc Qua Qua khiến báo chí Anh không thể không tò mò. Đến giờ, tại Oxford người ta vẫn nhắc lại truyền thuyết quanh cậu ấm này khi mời hẳn đoàn võ sư Thiếu Thâm "xịn" sang biểu diễn, mời cả siêu sao phim hành động Thành Long góp mặt trong chương trình giao lưu tại trường cho bạn bè lác mắt chơi.
Đời sống sinh viên của Bạc Qua Qua, khi còn học triết, chính trị và kinh tế tại trường Balliol, Oxford vốn gắn liền với những chiến tích đốt tiền, hoặc những hành vi sinh hoạt bừa bãi, "thiếu chuyên cần trong học tập" đến mức bị đình chỉ học 1 năm và đuổi ra khỏi ký túc xá.
Việc báo mạng Trung Quốc đưa tin về việc cậu ấm này mua số lượng lớn champagne đãi tất cả mọi người trong một bữa tiệc hoành tráng để ra mắt đồng phục học chỉ là chuyện vặt vãnh. Những tấm hình cậu ấm duy nhất của một trong "bát đại gia tộc" Trung Quốc quần áo xộc xệch, nhậu nhẹt, nhảy nhót trong ngập ngụa sâm banh, "thuốc lào Ả Rập" shisha... với các kiều nữ nóng bỏng tại ký túc xá xuất hiện đầy trên mạng khiến công chúng Trung Quốc sửng sốt.
Kiểu sống như ông hoàng trong những khách sạn 5 sao (sau khi bị đuổi khỏi ký túc xá) hoặc tụ tập bạn bè đập phá trong biệt thự thuê với giá 3.000 USD/tháng thường xuyên được đăng tải trên những tờ báo mạng. Chưa dừng ở đấy, Bạc Qua Qua còn ngông nghênh đến độ tung ra những phát biểu hoang đàng về những bức ảnh ăn chơi sa đọa của mình, theo kiểu "mọi thứ như lái một chiếc xe hơi thể thao" hoặc "Tôi biết nhiều người thuộc tầng lớp quý tộc thích sống kín đáo, nhưng như thế thì tẻ nhạt quá"...
Sự thật là cú ngã ngựa của ông bố Bạc Lai Hy gắn chặt với thành tích bất hảo của cậu quý tử. Tại Trung Quốc vẫn luôn tồn tại luật bất thành văn đối với con cháu các quan chức cao cấp rằng phải kín đáo và giữ gìn hình ảnh, đặc biệt tránh khoe khoang sự giàu sang trước thế giới mạng. Song, Bạc Qua Qua với mức sống vương giả, những màn đốt tiền không tiếc tay cùng giọt nước tràn ly là vụ tai nạn với chiếc Ferrari trị giá cả triệu USD đã là tiền đề cho cú ngã ngựa đau đớn của ông bố vốn đang ở đỉnh cao trong sự nghiệp chính trị.
Thiếu gia dâm tặc hại đời nhiều sao showbiz
Năm 2012, cái tên Lý Tông Thụy được nhắc đến khá nhiều trong các diễn đàn showbiz cũng như báo chính thống. Là con trai riêng của vợ Lý Nhạc Thương – thương gia nổi tiếng Đài Loan và rất được mẹ bao che, Lý Tông Thụy có đời sống tình ái trác tang, bệnh hoạn đáng sợ. Vốn dĩ lắm tiền cộng với độ chịu chơi cao, vị công tử họ Lý có mối quan hệ rộng khắp trong làng giải trí, đối tác của anh vì thế bao gồm rất nhiều người mẫu, diễn viên tên tuổi. Bằng cách sắp đặt khiến những kiều nữ nửa tỉnh nửa say về nhà, hắn đã ghi lại một bộ sưu tập cả trăm trước phim nóng cảnh làm tình với những nữ minh tinh ấy.
 
Những màn đốt tiền, ăn chơi trụy lạc gây sốc của thiếu gia
Lý Tông Thụy cưỡng bức, quay phim 43 phụ nữ.
Vào tháng 9.2013, Lý Tông Thụy từng bị phán quyết 22 năm 4 tháng nhưng tại phiên phúc thẩm, do có thêm nhân chứng (cũng là nạn nhân) nên thời gian chàng thiếu gia dâm tặc ngồi tù tăng thêm 57 năm 3 tháng, nâng tổng thời gian lên 79 năm 7 tháng. Mặc dù Lý Tông Thụy còn có quyền kháng án nhưng theo báo chí Đài Loan, cơ hội giảm nhẹ là vô vọng vì số nạn nhân bị họ Lý chuốc thuốc mê, cưỡng bức rồi quay hình đã lên tới 43 người. Đáng kể hơn là trong số này có cả người mẹ kế trẻ tuổi.
Tội trạng đã rành rành nhưng trước tòa, Lý Tông Thụy vẫn tỏ thái độ ngoan cố cho rằng: "Rất ân hận khi quay lại những clip đó" và khẳng định: "Tình một đêm là văn hóa về đêm của Đài Loan". Ngoài ra, gã thiếu gia còn cho rằng tất cả những cô gái qua đêm với hắn đều "tự nguyện vui vẻ".
Ái nữ nhà đại gia Korean Air bắt tiếp viên phải quỳ gối xin lỗi
Nhóm những thiếu gia, ái nữ của giới siêu giàu luôn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.
Bởi lẽ, không ít người trong số này không những "ăn chơi tung trời", "tiêu tiền như rác" mà còn bởi cách "coi trời bằng vung", coi thường nhân phẩm cũng như tính mạng của người khác.
 
Những màn đốt tiền, ăn chơi trụy lạc gây sốc của thiếu gia
Cho Hyun-ah hạ nhục, bắt tiếp viên quỳ gối.
Vụ việc con gái của đại gia Korean Air đuổi tiếp viên và buộc họ phải quỳ gối xin lỗi là một minh chứng rõ ràng nhất cho tình trạng này.
Sự việc xảy ra vào ngày 5/12/2015, trên chuyến bay từ New York trở về Incheon, Hàn Quốc.
Bà Cho Hyun-ah, con gái chủ tịch Korean Air đã nổi "cơn thịnh nộ" với một tiếp viên chỉ vì được phục vụ hạt mắc ca đựng trong túi thay vì cho ra đĩa.
Lúc ấy, bà gọi tiếp viên trưởng đến và hỏi xem liệu nhân viên này có tuân thủ đúng dịch vụ trên chuyến bay hay không. Sau đó, bà ra lệnh cho phi công quay ngược máy bay trở lại và đuổi tiếp viên xuống khỏi phi cơ.
Trước đó, tiếp viên trưởng Park Chang-Jin xuất hiện trên kênh truyền hình KBS tiết lộ rằng bà Cho đã buộc anh, nữ tiếp viên trên phải quỳ xuống xin lỗi và chửi mắng cả hai thậm tệ.
Vì vụ việc này nên chuyến bay trên đã hạ cánh về Incheon muộn 11 phút so với dự kiến.
Bà Cho bác bỏ thông tin rằng bà đã buộc anh Park và nữ tiếp viên trên quỳ gối. Tuy nhiên, một hành khách có mặt trên chuyến bay ngày 5.12 xác nhận có nhìn thấy hai tiếp viên phải quỳ gối.
Trước sức ép của dư luận, sáng ngày 14.12, bà Cho Hyun-ah đã đến nhà riêng của tiếp viên trưởng Park Chang-Jin và một nữ tiếp viên của chuyến bay hôm 5.12 để xin lỗi.
Cả hai đều không có ở nhà nên bà Cho đã gửi thư xin lỗi trước cửa.
Trong một cuộc họp với các thành viên phi hành đoàn bị liên lụy, bà Cho đã mặc bộ áo khoác dài màu đen, cùng khuôn mặt xấu hổ và cúi đầu với giọng nói run rẩy nói: "Tôi thành thật xin lỗi".
Theo Reuters, Park xuất hiện phiên tòa vào tháng 3.2015 trong bộ đồng phục của mình. Anh đã trở lại với công việc sau một thời gian vắng mặt.
Park mô tả sếp nữ 40 tuổi giống như "một con thú tìm thấy mồi, nghiến chặt răng khi bắt đầu chửi rủa", không cần nghe anh nói.
"Tôi không nghĩ rằng bà Cho có một chút lương tâm nào khi đối xử với những người không có quyền hành gì như tôi giống những nô lệ thời phong kiến, buộc chúng tôi phải hy sinh và xem đó là một điều đương nhiên phải làm", Park nói trong nước mắt.
Các luật sư cho rằng Cho đã xin lỗi và những hành vi của bà không đáng bị phạt. Họ cũng phủ nhận việc bà sử dụng bạo lực. Trong khi đó, Park và các công tố viên cáo buộc bà ép tiếp viên trưởng quỳ gối và còn đánh nhiều lần vào tay anh. Nếu bị kết tội, Cho có thể sẽ phải ngồi tù ba năm.
Cha của bà - Chủ tịch hãng hàng không Korean Air - cũng đã tổ chức cuộc họp báo và xin lỗi với tư cách người cha và người đứng đầu Korean Air.
Ông cho biết, con gái ông sẽ từ chức mọi vị trí trong các công ty của Tập đoàn Hanjin do gia đình ông sở hữu, kể cả Korean Air.
Thiếu gia tông chết người vẫn cười tươi
Trước đó, năm 2009, một thiếu gia ở Trung Quốc cũng có hành động coi thường tính mạng của người khác đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.
 
Những màn đốt tiền, ăn chơi trụy lạc gây sốc của thiếu gia
Đám bạn của Hồ Bân cười đùa tại hiện trường vụ tai nạn.
Theo đó, tháng 5/2009, thiếu gia 20 tuổi, con trai một "đại gia" giàu có ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang đã phóng xe bạt mạng trên đường.
Tốc độ đi xe của thiếu gia này đạt mức gần 100 km/giờ. Không làm chủ được tốc độ nên thiếu gia này đã đâm chết một kỹ sư viễn thông.

Điều đáng nói là vị thiếu gia "mặt búng ra sữa" này không những không tỏ ra sợ hãi, hối hận mà còn vô tư như không có chuyện gì.
Một tấm ảnh được chụp tung lên mạng khi vụ tai nạn xảy ra, thay vì khuôn mặt buồn rầu thì Hồ Bân và bạn bè vừa phì phèo thuốc lá vừa cười đùa bên cạnh thi thể nạn nhân trong khi chờ cảnh sát tới.
Một làn sóng phẫn nỗ của người dân lại nổi lên khi Hồ Bân bị khép tội "vi phạm luật lệ giao thông dẫn đến chết người" thay vì "gây mất an toàn xã hội" vốn có mức án nặng hơn.
Cậu ấm này chỉ bị xử tù ba năm. Nhiều ý kiến cho rằng, cha mẹ Hồ Bân đã dùng tiền để cứu con.
Chỉ vài tuần sau vụ Hồ Bân, một thanh niên con nhà giàu 28 tuổi lái chiếc Porsche đâm chết một cô hầu bàn.
Anh Đế Vương Triều, bạn trai của nạn nhân, bức xúc: "Tại sao lũ con nhà giàu lại hành động như vậy? Bởi chúng nghĩ rằng chúng sẽ không bị trừng phạt. Nếu tôi mà gây án mạng thì chắc sẽ ngồi tù rục xương".

(Còn nữa)
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét