Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Van Gaal "chê bai" người hùng Martial

Van Gaal chê bai Marital, Inter Milan nối dài mạch thắng, Terry khó lấy lại được vị trí chính thức là những tin tức thể thao nổi bật sáng ngày hôm nay.

Theo Bao the thao 24h
Van Gaal "chê bai" người hùng Martial. Trong trận đấu thứ hai ra sân ở Premier League, tân binh Martial tiếp tục rực sáng, khi đóng góp cú đúp trong chiến thắng 3-2 trước Southampton. Sau trận đấu, HLV Van Gaal đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ này nhưng cùng với đó, ông cũng lên tiếng 'chê bai' Martial… không biết tiếng Anh.
Inter Milan toàn thắng cả 4 trận. Tối 20-9, Inter Milan giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Chievo, nhờ pha lập công của Icardi ở phút 42. Như vậy, sau 4 vòng tại Serie A, Inter Milan toàn thắng, tạm dẫn đầu với 12 điểm. Đứng hạng nhì là Torino với 10 điểm. AC Milan có 6 điểm, xếp hạng 9 còn Juventus đứng hạng 13, chỉ có 4 điểm trong tay.
Terry khó lấy lại vị trí chính thức. Theo cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand, John Terry có thể sẽ đánh mất vị trí vào tay Zouma trong một thời gian dài tại Chelsea. Trong trận đấu với Arsenal, cầu thủ trẻ người Pháp gây ấn tượng với bàn thắng mở tỷ số và đây là trận đấu Terry ngồi trên băng ghế dự bị.
c9b12e931c34a6586af7aed172137e5b_large
 
FA nên phạt nặng Costa. Theo HLV Wenger của Arsenal, liên đoàn bóng đá Anh cần đưa ra mức phạt 3 trận đối với tiền đạo Diego Costa của Chelsea sau hành động “không đúng mực” trong trận đấu thuộc vòng 6 Premier League. Trong khi đó, HLV Mourinho cho rằng Arsenal nên ngừng chỉ trích sau mỗi trận thua trước Chelsea
Mất Shaw là tổn thất lớn với MU. Trả lời trên Daily Mail, cựu cầu thủ Liverpool Carragher cho rằng “Quỷ đỏ” sẽ đối mặt với nhiều khó khăn ở mặt trận phòng ngự sau khi hậu vệ Luke Shaw nghỉ thi đấu dài hạn. Trước đó, cầu thủ người Anh dính chấn thương rất nặng trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League.
B'Gladbach thuyết phục HLV Lucien Favre ở lại. Sau thành tích bết bát trong giai đoạn đầu mùa bóng, toàn thua 5 trận tại Bundesliga cũng như thất bại ở trận mở màn Champions League, HLV người Thụy Sĩ Lucien Favre của B'Gladbach đã đệ đơn xin từ chức.
Tuy nhiên, phía B'Glbadbach cho biết họ sẽ bằng mọi giá thuyết phục HLV này ở lại. Thông tin chính thức về vấn đề sẽ được đội bóng đưa ra trong ngày hôm nay (21-9).
Pochettino: "Son sẽ là người hùng mới của Tottenham". HLV Mauricio Pochettino đã nhận xét như vậy về tân binh người Hàn Quốc Heung Min Son sau khi anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham đánh bại Crystal Palace 1-0 vào tối 20-9.
 korea-tot
Man City phủ nhận Silva là nguyên nhân thất bại. Trả lời trước báo chí, HLV Pellegrini khẳng định việc thiếu vắng tiền vệ người Tây Ban Nha không phải là lý do Man City thất bại trước West Ham tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. “Chúng tôi đã thi đấu không tốt khi có nhiều cầu thủ chất lượng trên sân”.
B.Bình Dương tham dự Toyota Mekong Club Championship 2015. Với danh hiệu vô địch Toyota V-League 2015, B.Bình Dương trở thành đội đầu tiên trong các nước sông Mekong giành quyền tham dự. Ở giải đấu năm ngoái, B.Bình Dương đã giành cúp vô địch cùng 75.000 USD tiền thưởng.
Murray đánh bại Tomic, tuyển Anh vào chung kết Davis Cup. Andy Murray đã chính thức đặt vé cho tuyển Anh vào chung kết sau khi đánh bại Bernard Tomic sau 3 set với các tỷ số 7-5, 6-3 và 6-2 để ấn định chiến thắng của Anh trước Australia. Đây sẽ là lần đầu tiên tuyển Anh vào chung kết sau 37 năm.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét