Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Đồng Nai xuống hạng, B.BD đăng quang rực rỡ

Đồng Nai đã không thể lách qua khe cửa hẹp để trụ lại ở mùa giải tới, trong khi đó B.BD đã có màn ăn mừng chức vô địch ấn tượng tại Cao Lãnh, khi đè bẹp chủ nhà.

Theo thể thao 24h

Do yêu cầu từ ban lãnh đạo đội bóng, trận đấu cuối cùng trên sân Cao Lãnh gặp Đồng Tháp, B.Bình Dương mới được ăn mừng và giương cao chiếc cúp vô địch. Và quả thực, "chiến thuật" này của B.BD đã hiệu quả, khi mọi cầu thủ của đội bóng đất Thủ đều thi đấu rất khao khát để kiếm 1 chiến thắng.
vlea4
B,Bình Dương đã vùi dập đối thủ trong ngày đăng quang
 
Chỉ ngay trong hiệp 1, hàng công khủng khiếp của B.BD đã liên tục bắn phá, gây khổ sở cho đội bóng chủ nhà. Và kết quả là sau giờ nghỉ, Marko Simic lập cú đúp, bàn còn lại do công của đội trưởng Anh Đức. Xen giữa ba bàn thắng đó, các CĐV chủ nhà cũng được dịp ăn mừng khi Được Em ghi bàn.
Sang hiệp 2, trận đấu tiếp tục diễn ra nhanh và Anh Đức cùng Felix mỗi người ghi thêm 1 bàn nữa, để kết thúc tỷ số trận đấu 2-4. Giành chiến thắng ấn tượng, B.BD đã bảo vệ thành công chức vô địch của mình, đồng thời giành vé tham dự AFC Champions League.
vlea2
Chiến thắng này giúp B.BD giành quyền tham dự AFC Champions League mùa tới
 
Ở bên kia chiến tuyến trái chiều, Đồng Nai buộc phải thắng Than Quảng Ninh để nuôi hy vọng trụ lại ở sân chơi V.League. Nhưng không may cho họ, khi đội chủ sân Cẩm Phả cũng muốn có 3 điểm để muốn nằm trong top có huy chương.
Dù Nsi đã cụ thể hóa quyết tâm của Đồng Nai, nhưng họ đã không duy trì được thế trận để đội chủ nhà liên tiếp nã vào lưới 4 bàn trong khoảng thời gian còn lại. Nhận thất bại thê thảm, Đồng Nai đã chính thức là đội bóng duy nhất của giải phải nói lời chia tay. Sau khi chứng kiến đội bóng rớt hạng, HLV Trần Bình Sự đã quyết định rút lại tuyên bố giải nghệ, để đặt quyết tâm giúp Đồng Nai trở lại vào mùa giải năm sau.
vlea6
Đồng Nai đã phải xuống hạng
 
Trong cuộc đua giành ngôi á quân, HN T&T đã giành chiến thắng trước FLC Thanh Hóa trên bảng xếp hạng, bởi họ vượt qua Đồng Tâm Long An, còn đại diện của xứ Thanh đã không thể ghi bàn trên sân Chi Lăng.
vlea7
HN T&T xứng đáng với ngôi nhì bảng
 
Hải Phòng cũng không thể giành 3 điểm trước SLNA và ngậm ngùi tụt xuống vị trí thứ 6 chung cuộc. Với việc không ghi được thêm bàn thắng, chân sút Lê Văn Thắng đã ngậm ngùi nhìn Patiyo về nhất trong cuộc đua danh hiệu vua phá lưới.
Các giải thưởng V.League 2014-2015
Vô địch: B.Bình Dương
Á quân: Hà Nội T&T
Hạng 3: FLC Thanh Hóa
Vua phá lưới
18 bàn: Patiyo (QNK.Quảng Nam)
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét