Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Mourinho sung sướng vì được "nở mày, nở mặt"

Trong số bốn đội bóng Anh dự Champions League thì duy nhất chỉ có một mình Chelsea giành được chiến thắng và hẳn là Mourinho rất tự hào về điều này.

Theo Bao the thao 24h

Trái ngược hoàn toàn với phong độ ở Premier League, The Blues ở trận cầu đêm qua đã trình diễn một lối chơi hết sức thuyết phục trên sân Stamford Bridge trong trận khai màn Champions League với đối thủ Maccabi Tel Aviv.
Bất chấp việc Eden Hazard khiến người hâm mộ The Blues buồn lòng vì quả phạt đền hỏng ăn ngay phút thứ 5, Chelsea vẫn quá vượt trội so với đội khách Maccabi. Đoàn quân áo xanh vẫn có được chiến thắng giòn giã 4 sao bằng các pha lập công của Willian (15′), Oscar (45′, phạt đền), Diego Costa (58′) và Cesc Fabregas (78′).
JoseMourinho-480
Mourinho vừa thoát được gánh nặng sau chiến thắng ở Champions League.
 
Đây có thể xem như một cái "thở phào" cho Mourinho bởi trước khi vào trận nhiều người đã nói rằng bóng ma 8 năm trước đang quay trở lại cũng đúng vào dịp Chelsea có trận Champions League đầu tiên ở mùa giải này, nhưng may thay là chiến lược gia người Bồ và các học trò đã tai qua nạn khỏi.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho đã tự giải tỏa sức ép bằng cách tự nhận mình là "HLV siêu đẳng" - Một cách "tự sướng" đầy hài hước và cũng thừa nhận ông như vừa trút được gánh nặng ngàn cân, khi đã suýt quên mất cảm giác chiến thắng...
Không chỉ vui mừng vì 3 điểm đầu tiên tại đấu trường C1, đây là chiến thắng giải tỏa tinh thần cho các cầu thủ và người hâm mộ và cùng với đó sự tự hào khi Chelsea là đội duy nhất của nước Anh chiến thắng ở vòng bảng sau khi cả ba đại diện khác là Man City, Man Utd và Arsenal đều thi nhau thất thủ 1-2 trên cả sân nhà lẫn sân khách.
Chelsea
Các cầu thủ Chelsea đã biết... cười trở lại.
Biết được điều đó, Mourinho cũng không quên châm biếm những đối thủ đang bỏ xa mình ở giải Ngoại hạng: “Đó là những kết quả tệ hại, tôi không nghĩ họ lại thất bại dễ dàng đến như vậy. Tôi muốn M.U, Man City và Arsenal hãy thất bại tại Premier League càng nhiều càng tốt, nhưng đừng làm xấu mặt giải đấu ở châu Âu. Champions League ngày càng khắc nghiệt, nếu không chuẩn bị tốt bạn hoàn toàn có thể phải ôm hận”.
Sau chiến thắng trước Maccabi Tel Aviv, vào cuối tuần Chelsea sẽ gặp một thử thách nữa khi phải gặp Arsenal trên sân nhà. Trận đấu tiếp theo này sẽ là cơ hội để Mourinho và các học trò tiếp đà hồi sinh trong thời gian khủng hoảng vừa qua. 
 Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét