Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đức Phúc khoe nụ cười tươi rói sau khi "tân trang" lại nhan sắc



Dù nhận phải một số những phản hồi chưa thực sự tích cực về vẻ ngoài nhưng Đức Phúc cũng không quá buồn. Anh đã đi làm lại răng để có nụ cười đẹp hơn.
Doc bao 24h                    
 
Chiều qua, (5/10) Đức Phúc đã về lại trường Đại học Xây Dựng sau khi giành quán quan Giọng hát Việt 2015.

 
Mới trở về Hà Nội ít ngày, Đức Phúc không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi liên tục bận rộn với các buổi giao lưu, phỏng vấn. Tuy mệt mỏi nhưng nhờ có bố mẹ và bạn bè ở bên chăm sóc, anh vẫn luôn tươi tắn. Chiều qua, anh chàng đến trường khá sớm và tranh thủ gặp gỡ một số người bạn thân trước khi vào tham gia sự kiện chào tân sinh viên khóa mới của khoa Kiến trúc, nơi Đức Phúc vừa đỗ trước khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2015.


 
Chia sẻ trong buổi gặp gỡ, Đức Phúc cho biết, anh rất cám ơn thầy cô đã tạo điều kiện ho mình tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2015 và may mắn dành được danh hiệu cao quý nhất.

 
Cũng trong buổi giao lưu, quán quân The Voice cũng hát tặng các thầy cô và bạn trong khoa những bài hát đã giúp mình đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

 
Mới đây, tranh thủ thời gian ở Hà Nội, Đức Phúc đã đi làm lại răng để có nụ cười đẹp hơn. Dù nhận phải một số những phản hồi chưa thực sự tích cực về vẻ ngoài nhưng Đức Phúc cũng không quá buồn. Anh tâm sự, trong thời gian tới tập trung hơn vào việc lựa chọn trang phục và phong cách phù hợp.




 
Sau khi kết thúc chương trình, Đức Phúc tranh thủ gặp cô giáo chủ nhiệm của mình. 2 cô trò tâm sự với nhau khá lâu. Quán quân The Voice 2015 hứa với cô giáo của mình rằng mình sẽ cố gắng tập luyện và tự hoàn thiện bản thân, không dính vào scandal để xứng đáng với danh hiệu mình vừa đạt được.



 
Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ khi biết Đức Phúc về trường đã đến đợi sẵn ở hội trường để được gặp và chụp ảnh cùng thần tượng.

 
Chàng ca sĩ trẻ còn dành thời gian kí tặng cho tất cả mọi người trước khi ra về.

 
Đức Phúc cho biết, sau khi hoàn thành một số việc ở Hà Nội, anh chàng sẽ về Thái Nguyên thăm nhà rồi vào Sài Gòn để tiện phát triển sự nghiệp. PetSmart coupons              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét