Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Khô âm đạo khiến “chuyện ấy” khó



Ở độ tuổi mãn kinh chị em nào khi làm "chuyện ấy" với chồng cũng cảm thấy khó khăn do chứng kho am dao Mẹo hay


Ở độ tuổi tiền mãn kinh nguyên nhân chính làm cho "chuyện ấy" giảm nhiệt là do chứng khô âm đạo và việc dùng một số thuốc chống trầm cảm.

 
Khô âm đạo khiến “chuyện ấy” khó khăn


Nếu bị khô hạn vùng âm đạo sẽ khiến cho chị em ngại "yêu" vì khi giao ban sẽ có cảm giác đau rát, khó chịu, thay vì cảm giác thỏa mãn, thăng hoa như bình thường. Tuy nhiên những vấn đề này thì đều có thể khắc phục được.

Lựa chọn duy nhất là điều chỉnh chế độ ăn uống bằng cách loại bỏ các chất béo không lành mạnh và tập thể dục. Sau bữa ăn tối 1 tiếng có thể đi bộ, chú ý việc tập luyện cần kiên trì và liên tục để thu được kết quả như ý muốn. Loại bỏ chất béo bão hòa và chất béo chuyển hóa, chọn ăn thịt nạc, đổi sang sữa gạn kem, cẩn thận với phô mai, bơ và các loại thực phẩm chiên.

Chứng kho am dao là trở ngại cho chuyện ấy Gap coupons                  

Chọn cách hấp, nướng thức ăn hoặc sử dụng các loại dầu lành mạnh để nấu thức ăn là những thói quen tốt giúp duy trì dáng vóc. Nên chọn các món ăn được chế biến từ đậu tương, lạc, ăn nhiều rau và quả tươi.

Uống đủ nước, giúp bổ sung lượng nước cần thiết để cân bằng cơ thể lẫn vùng kín. Đồng thời, không nên lạm dụng những sản phẩm chứa nhiều hóa chất cho vùng kín, như xà phòng, nước rửa vệ sinh…

Cảm giác lo âu và thường xuyên bị stress cũng có thể là nguyên nhân gây khô hạn vùng kín vì vậy hãy tự mình điều tiết tâm lý của bản thân. Việc gì cũng có cách giải quyết riêng, đừng quá lo lắng.

Ngoài ra, khi "yêu" nên chọn dầu bôi trơn giúp hai người đạt được khoái cảm một cách dễ dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét