Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Hôm nay xét xử nghi can gây thảm án ở Yên Bái

Hàng trăm người dân đang đổ về chật kín Trung tâm văn hóa huyện Văn Yên (Yên Bái) theo dõi phiên xét xử Đặng Văn Hùng (26 tuổi), nghi can giết 4 người với tính chất man rợ nhất từ trước tới nay tại địa phương, suc khoe doi song      



Nghi can Hùng được đưa vào khu vực xét xử trong vòng áp giải của nhiều cảnh sát. Người dân đổ về mỗi lúc một đông.






7h30





Phiên xử do Phó chánh tòa hình sự TAND tỉnh Yên Bái làm chủ tọa. Từ sáng sớm hàng trăm người đã đổ về sân khấu mở của Trung tâm văn hóa để theo dõi phiên xử.


Đây là vụ án được xác định có tính chất nghiêm trọng nhất từ trước tới nay tại Yên Bái, được chọn là án điểm với thời gian hoàn thiện hồ sơ và đưa ra xét xử chỉ hơn 2 tháng.





Theo cáo trạng, chiều 12/8, do tranh chấp đất làm nương dẫn đến cãi vã, Hùng dùng con dao làm rẫy đoạt mạng cả 4 người họ hàng gồm anh Trần Đức Long (23 tuổi), chị Phàn Thị Hoa (20 tuổi, vợ anh Long), bé Trần Văn Truyền (con trai của vợ chồng anh Long) và Phàn Thị Hà (15 tuổi, em ruột chị Hoa). oupon codes       


Nơi xảy ra vụ án cách bản nhiều tiếng đi đường rừng. Nhờ cuộc điện thoại ngắn ngủi của chị Hoa trước khi chết gọi cho bố báo tin chồng đang bị Hùng đánh, người nhà đã vội đến song chỉ thấy thi thể bé Truyền và Hà trong lán với nhiều vết chém.


Sáng hôm sau, thi thể của vợ chồng anh Long mới được tìm thấy cách đó không xa. Khoảng 500 cảnh sát được huy động truy tìm Hùng suốt ngày đêm sau khi hay tin hắn đã kéo người tình Nguyễn Thị Hán (36 tuổi) chạy trốn vào rừng, có mang theo súng.

Ngày 15/8 Hùng bị bắt. Chị Hán được xác định bị ép đi cùng Hùng nên được thả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét