Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Món ăn nói gì về “chuyện ấy” ?



Nếu thích món bánh pizza, bạn là người khá linh hoạt với các tư thế “yêu”. Nếu khoái hoa quả dầm, bạn rất thích “yêu” bằng miệng.  Gap coupons                



1. Pizza

Bạn khá linh hoạt với các tư thế “yêu. Dù là tư thế nào thì bạn cũng thấy thích cả. Tuy nhiên, trong cuộc giao ban buổi tối, bạn thích ở vị trí phía trên hơn để được chủ động, cầm lái “cuộc vui” theo cách của riêng mình.


 
Món ăn nói gì về “chuyện ấy”


2. Món ăn Trung Quốc

Bạn là người thích cảm giác phiêu lưu trong tình dục. Có thể ví bạn như một “nghệ sĩ nhào lộn” trong “chuyện ấy”. Dù “yêu” ở vị trí trên hay dưới, bạn luôn thích thử nghiệm những cái mới và đòi hỏi sự sáng tạo, mang lại cảm giác mạnh.

3. Sushi

Nếu ưa thích món ăn này, bạn là người thích những thứ “tươi sống” và “nhiều gia vị mạnh”.

4. Bánh Tacos (Mexico)

Bạn là người “sớm nắng, chiều mưa” trong “chuyện ấy”. Bạn không quyết định nổi mình thích vị đắng hay ngọt, cứng hay mềm… và bạn không rõ mình muốn nó ở mức độ nào.

Có thể nhiều anh chàng sẽ nghĩ bạn đang đùa giỡn họ bởi bạn khơi mào mọi chuyện nhưng không… cho chúng một cái kết trọn vẹn.

5. Bánh hamburger và món chiên

Bạn có vẻ là người không hề phức tạp, tuy nhiên, rất khó để khiến bạn cảm thấy thỏa mãn. Phần lớn thời gian, bạn thích “tự sướng” hơn là gần gũi với bạn tình.

6. Món falafel

Đây là món khai vị làm từ đậu xanh, dầu ô-liu, vừng, nước chanh và tỏi rất phổ biến ở Lebanon và Isarael. Mẹo hay

Nếu đây là món khoái khẩu của bạn, bạn là người rất táo bạo và phóng khoáng. Bạn thích những “cuộc yêu” ở nơi công cộng. Lúc nào bạn cũng nghĩ: “Tại sao phải bó mình trong phòng ngủ khi còn cả một thế giới bao la ngoài kia?”.

7. Hoa quả dầm

Bạn đặc biệt thích “yêu” bằng miệng. Chưa hết, nếu bạn thích ăn cả miếng hoa quả dầm, bạn là người muốn làm đối tác thỏa mãn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn miếng trái cây được cắt nhỏ ra, bạn khá ích kỷ ở kiểu “yêu” này.

8. Kem sundae

Món kem này là sự kết hợp của kem và toppings (trang trí kem phía trên với anh đào, dâu…).

Nó cho thấy trong thế giới mơ ước của bạn, bạn luôn là người lựa chọn đường đi của mình. Bạn cho phép mình ăn kem vào buổi sáng, trưa và thậm chí buổi tối. Trong phòng ngủ cũng vậy, bạn thích kiểm soát là làm chủ tình thế.

9. Món ốc sên

Bạn là người thích phiêu lưu, sẵn sàng thử những điều mới lạ, dù kết quả có hơi hỗn độn và lộn xộn một chút.

10. Nui trộn pho mát

Mục tiêu bạn hướng tới là sự thoải mái. Bạn thích những tư thế “yêu” đơn giản và dễ chịu. Bạn đòi hỏi sự nhất quán trong chuyện phòng the, bởi vậy, tư thế bạn thường chọn là tư thế truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét