Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Cách làm đẹp da bằng hoa quả



Làn da căng mịn, trắng hồng là điều mà bạn gái nào cũng muốn. Đừng ngại, dù da bạn là da nhờn, da khô hay gì gì đi nữa, thiên nhiên vẫn dành chỗ cho bạn


PetSmart coupons              
Đơn giản, tiện dụng, bạn có thể tự chế mỹ phẩm dưỡng da cho khuôn mặt từ sản phẩm của thiên nhiên. Bằng dưa

Dưa hấu


Dùng vỏ dưa hấu cắt con chì nhỏ (lấy phần vỏ còn dính ruột đỏ là tốt nhất) xoa lên mặt liên tục trong vòng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Mỗi tuần 2 lần sẽ có tác dụng cho da mịn màng, trắng đẹp

Dưa chuột


Dưa chuột có tác dụng chống khô da, giúp xóa vết nhăn, rất thích hợp với những người da ngăm đen.

Cách làm: Lấy dưa chuột (cả vỏ, thịt và hạt) nghiền nát, vắt lấy nước, dùng bông thấm nước xoa lên mặt. Xoa đi xoa lại nhiều lần ở những chỗ có nếp nhăn. Những người da dầu thì lấy nước dưa chuột trộn đều với 1 lòng trắng trứng bôi lên mặt, nằm im trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch.

Bằng cà chua

Cà chua rất giàu vitamin C.


Nghiền nát cà chua lấy nước, trộn với một ít đường trắng rồi bôi lên da mặt hoặc những chỗ da để lộ ra bên ngoài sẽ giúp da trắng mịn. Bằng củ cải trắng Đem vỏ củ cải trắng rửa sạch, nghiền nát, vắt lấy nước pha cùng một lượng nước bằng lượng nước củ cải để rửa mặt sẽ làm cho da mặt mát rất dễ chịu.

Bằng khoai tây Doc bao 24h                 

Làm mặt nạ: Bào nhỏ khoai tây sống thoa lên mặt để tạo một lớp mặt nạ, giữ ẩm trong vòng 30 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch pha giấm.

Massage: Bỏ vào máy xay sinh tố hỗn hợp gồm 1/4 bát dưa leo (không gọt vỏ), 1/8 bát khoai tây thái nhỏ (không gọt vỏ) xay nhẹ trong 20 giây. Sau đó cho thêm 1 quả trứng gà, 1/4 cốc sữa chua xay trong 1 phút. Làm ướt mặt bằng nước ấm rồi rửa mặt với hỗn hợp vừa trộn, masaage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn khoảng 3 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Bằng trứng gà

Sau khi dùng sữa rửa mặt làm sạch da, dùng lòng trắng trứng bôi lên mặt, để 15-20 phút (không nên cử động). Rửa mặt thật sạch và dùng kem dưỡng da sẽ giúp da sáng và mịn màng.


Dùng 1/3 hoặc cả lòng đỏ trứng gà + 5 giọt dầu vitamin E trộn đều, bôi lên mặt và cổ, để trong 15-20 phút rồi rửa sạch. Hỗn hợp này có tác dụng chống lão hóa da, tẩy nếp nhăn, thích hợp với những người da khô.

Lòng trắng trứng gà trộn đều với 5 giọt chanh bôi lên mặt, để trong 15-20 phút rồi rửa sạch, da sẽ nhẵn, trắng, giảm bớt tàn nhang, phù hợp cho da dầu

Dùng 1/3 hoặc nửa lòng đỏ trứng trộn với 5 giọt dầu ôliu bôi lên mặt hoặc cổ trong 15-20 phút rồi rửa sạch. Cách này phù hợp với những người có làn da trung tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét