Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Nữ thần đồng boxing 9 tuổi tay không đấm thủng cửa, gãy cây bạch dương

Evnika Sadvakasov (9 tuổi) được biết đến là thần đồng boxing, gây ấn tượng bởi tốc độ đấm thần tốc. Được biết ngay từ nhỏ, cô đã được cha mình là một HLV boxing có tên Rustam, truyền lửa và sớm bước vào con đường luyện tập khắc khổ.

1481366592-thungcuar1

Năm ngoái cô bé đã dùng tay không đấm gãy cây bạch dương khô hay lên sóng truyền hình và lập kỷ lục 221 cú đấm trong 30 giây. Toàn bộ khách tại trường quay đều trầm trồ thán phục trước tài năng thiên bẩm của Evnika.

Mới đây, thần đồng 9 tuổi tiếp tục gây sốc khi đăng tải clip tay không đấm thủng cửa phòng ngủ của mình. Đặc biệt Evnika đều đấm cực nhanh và cho thấy mình không biết đau là gì. Cha của cô bé cho biết sẽ không phạt con gái vì một phút... ngứa tay.

"Chúng tôi cho phép Evnika có thể thoải mái phá hoại phòng ngủ của mình. Sau khi tạo một cái lỗ trên chiếc cửa, thành tích học tập của con gái tôi cũng được cải thiện rất nhiều", ông Rustam.

Evnika Sadvakasov có tài năng thiên bẩm cùng tình yêu với boxing, tuy nhiên để có như ngày nay, cô bé cũng phải từ bỏ tuổi thơ của mình và lao vào luyện tập. Không chỉ đấm bao cát, cha cô bé còn cho con gái vào rừng luyện tập thực tế. Nếu cứ giữ đà phát triển này, trong tương lai không xa, Evnika sẽ trở thành một "mỏ vàng" của Kazakhstan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét