Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Chồng có con riêng mong được tôi tha lỗi

Giờ anh ta xin tôi tha thứ để gia đình đoàn tụ. Tôi hỏi lý do anh ta trả lời vẫn còn tình cảm với vợ, muốn con đủ bố mẹ, mất tôi anh ta mất tất cả.

Tôi và chồng học cùng lớp cấp 3, lấy nhau đã được 8 năm, có 5 năm yêu nhau trước khi cưới. Trước khi cưới tôi ra trường công tác trước ở xa Hà Nội 70 km, anh đi học thêm văn bằng 2 trên Hà Nội. Trong thời gian đi làm có rất nhiều anh ở cơ quan tán tỉnh, tôi có tình cảm với một anh ở đó, mối quan hệ này anh biết được nên anh lập tức nhờ bố mẹ gặp bố mẹ tôi (bố mẹ tôi rất quý anh). Do đó đám cưới của tôi và anh được tổ chức ngay sau đó.

Sau khi cưới tôi toàn tâm toàn ý cho gia đình, tôi vẫn ở dưới quê cùng bố mẹ chồng và sinh cháu thứ nhất. Anh đi làm trên thành phố, cuối tuần mới về. Khi cháu thứ nhất được 3 tuổi tôi phát hiện mối quan hệ của anh và cô nhân viên. Cô ta gửi mail cho tôi thừa nhận rằng yêu chồng tôi trước và tự nguyện làm người thứ ba. Tôi rất đau khổ và uất ức đã làm đơn ly hôn, lúc đầu anh không muốn ký, sau đó vì mất sĩ diện nên cũng ký và chúng tôi đã đưa đơn ra tòa. Bố mẹ anh biết chuyện đó ngã quỵ một thời gian, sau đó gia đình 2 bên níu kéo, vì thương con nên tôi đưa con lên Hà Nội sống cùng anh, gia đình trở lại như bình thường. Tôi nói đi nói lại nhiều lần chuyện ngoại tình sẽ không bao giờ chấp nhận.

Anh làm thuê một thời gian, đến khi công ty không phát triển được anh ra tự lập công ty riêng. Mới đầu trụ sở ở Hà Nội sau đó anh bảo vào Sài Gòn lập chi nhánh, cùng thời điểm này tôi sinh cháu thứ 2 cách cháu thứ nhất được 5 năm. Tôi rất tin tưởng anh, cứ nghĩ anh vào Sài Gòn tập trung làm ăn nên không bao giờ để ý đến anh sau chuyện đã qua. Mới đây tôi lại nghe phong phanh mấy nhân viên trong đó nói rằng anh có em theo, tôi đã để ý theo dõi. Anh cặp bồ một lúc 3 em, tán tỉnh, chơi bời níu kéo, cuối cùng anh để lại hậu quả là một đứa con riêng với một em. Em này đã bỏ chồng, trong lúc em buồn vì chia tay người yêu thì anh đến bên an ủi động viên.


Tôi đã nói chuyện với cô ta, cô ta thừa nhận đây chỉ là một tai nạn trong lúc chán đời vì vừa chia tay người yêu, chứ không hề có ý xen vào gia đình tôi. Cô ta sợ phá thai ảnh hưởng đến làm ăn (cô ta có kinh tế và là một bà chủ lớn), tự nguyện để lại đứa con lấy họ cô ta và hứa hạn chế nhất đến gia đình tôi. Tôi cũng biết rằng anh ta không có nhiều tình cảm với cô này và cô này cũng vậy, chỉ là chơi bời để lại hậu quả. Còn các cô bồ còn lại cũng có cô níu kéo, có cô vì tiền (toàn hơn tuổi chồng tôi, bỏ chồng và có con riêng). Chung quy lại vẫn do anh à ơi, níu kéo chơi bời.

Giờ anh ta xin tôi tha thứ để gia đình đoàn tụ. Tôi hỏi lý do anh ta trả lời vẫn còn tình cảm với vợ, muốn con đủ bố mẹ, mất tôi anh ta mất tất cả. Anh ta giải thích rằng đi như vậy chỉ để giải quyết nhu cầu, không có yêu ai trong số đó (nói thêm chuyện tình dục tôi và anh ta hòa hợp). Anh ta muốn tôi cùng vào Sài Gòn để làm chung trong khi đó tôi đã có một công việc ổn định tại cơ quan nhà nước ở Hà Nội. Trước đó anh cũng bảo tôi nghỉ việc không lương để vào làm cùng, quản lý cùng anh ta.

Giờ chồng tôi tha thiết nhận lỗi và mong được tha thứ. Tôi giờ đã mất niềm tin ở chồng, rất đau khổ vì bị lừa dối. Tôi một lòng lo cho gia đình, chồng con, thương anh ta làm ăn vất vả không dám chi tiêu nhiều, giờ anh ta lừa dối tôi vậy tôi không thể tha thứ được. Nhưng cứ nghĩ đến 2 đứa con bơ vơ thiếu mẹ tôi thấy thương chúng, thêm nữa gia đình tôi biết chuyện này chắc bố mẹ không thể sống nổi (gia đình tôi là người truyền thống nên con cái đổ vỡ là sự sỉ nhục, tôi không dám về nhà mất).

Tôi có ý định đi học nước ngoài 4 năm nên để 2 đứa cho anh ta nuôi, tôi ở cùng bố mẹ chồng, bố mẹ chồng là người rất tốt, chăm sóc được cho 2 đứa nhưng không dạy dỗ được. Giờ tôi băn khoăn, nếu ra đi mà để 2 con cho anh ta nuôi tôi sợ hỏng mất hai cháu (nó là con trai rất nghịch và bướng). Liệu như vậy có ích kỷ quá không.

Nguồn: Tam su                         



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét