Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Tôi mất vợ vì mâu thuẫn khi hỏi cưới

Giờ cô ấy vô cảm với mọi thứ, tôi cũng sợ lắm, không muốn cô ấy buồn, không muốn gây áp lực. Tôi không muốn mất cô ấy.

Tình yêu thật ngọt ngào khi chúng ta được yêu và được đến với nhau, nhưng thật đau khổ khi ta vẫn yêu thương mà lại không được đến với nhau, giờ chỉ còn đau khổ, tuyệt vọng và nước mắt. Tôi 34 tuổi, em 28 tuổi, em rất dễ thương và hiền lành. Thấm thoát thời gian trôi thật nhanh, chúng tôi đã biết nhau được 7 năm và yêu nhau 5 năm rồi. Tình yêu của chúng tôi thật đẹp và hạnh phúc biết bao. Trong thời gian yêu nhau 2 đứa không xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào vì rất hiểu nhau, nhường nhau mọi việc. Chúng tôi rất hạnh phúc khi ở bên nhau.

Cuối cùng hai đứa cũng quyết định đám cưới và đăng ký kết hôn vào đầu tháng 10/2016. Hai gia đình rất vui và hạnh phúc, giúp chúng tôi lo mọi việc về đám cưới, nhưng không ai hiểu hết được chữ ngờ. Cả 2 gia đình đã qua lại nhiều lần để bàn việc cưới xin, lúc đầu nói chung là tạm ổn, nhưng lần sau cùng chốt lại vấn đề bàn tiệc và đặt nhà hàng thì xảy ra mâu thuẫn, phần lớn do gia đình tôi quá tính toán chi ly mọi việc, không biết bàn bạc với nhà gái nên dẫn đến mâu thuẫn không thể ngồi nói chuyện lại nữa. Với lại trong lúc nóng giận ba tôi còn ra ngoài la lớn, nói bậy bạ trước gia đình nhà gái.


Vài ngày sau, do sự thuyết phục và cố gắng của 2 đứa nên đã sắp xếp được 2 gia đình ngồi lại nói chuyện, nhưng bố mẹ tôi lại có cái tôi quá lớn nên sự việc không thể thay đổi được. Giờ 2 gia đình ép chúng tôi hủy tờ đăng ký kết hôn. Tôi chống trả quyết liệt, bỏ nhà ra đi vì hạnh phúc và tình yêu của mình. Tôi biết rất rõ bạn gái yêu tôi nhưng tương lai và hạnh phúc của chúng tôi bây giờ mù mịt và đen tối quá. Cô ấy rất đau khổ, tuyệt vọng, không biết chọn con đường nào. Giờ cô ấy vô cảm với mọi thứ, tôi cũng sợ lắm, không muốn cô ấy buồn, không muốn gây áp lực. Tôi không muốn mất cô ấy, mong được các bạn tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn.

Nguồn: Tam su                           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét