Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Anh lấy vợ rồi tôi mới hối hận vì không giữ được tình yêu

Cả đời này cho dù không nối lại được tình cảm với anh nữa tôi vẫn vô cùng biết ơn anh.

Anh và tôi quen nhau hơn 5 năm. Khi đó tôi tưởng chừng như không sống nổi vì chồng bỏ mẹ con tôi ra đi do nợ nần. Anh đến bên, giúp tôi mọi thứ từ cách dạy con học cho tới những điều nhỏ nhặt nhất. Mong mỏi duy nhất của anh là lập gia đình cùng tôi và muốn tôi sinh những đứa con cho anh. Chỉ vì tôi không muốn dứt tình với chồng nên cứ lần lữa hết lần này đến lần khác, mặt khác tôi cũng sợ bố mẹ buồn vì biết tôi sẽ ly hôn. Sau 4 năm bên nhau chúng tôi đã rất hợp nhau mọi thứ, đã những lúc tôi rất hạnh phúc vì càng gần anh tôi lại nhận ra anh có rất nhiều đặc điểm giống bố tôi.


Thời gian cứ thế trôi đi, một ngày anh nói không thể đợi tôi thêm được nữa, anh đã đi lấy vợ và có con. Ngày tôi biết chuyện này tôi gần như chết nửa con người. Thực sự, trong tâm trí tôi chưa bao giờ nghĩ anh sẽ rời xa tôi một cách bí mật như vậy. Giờ anh đã có cuộc sống yên ổn, có con như mong muốn. 2 năm trôi qua, thực sự tôi vẫn chưa thể quên được anh mà phát hiện ra mình ngày càng yêu và nhớ anh hơn. Tôi trách mình lắm vì hạnh phúc đi qua mà không biết nắm giữ. Thỉnh thoảng anh vẫn gặp tôi, nói còn yêu tôi nhưng không thể chờ thêm vì anh có tuổi rồi, rất cần có con.

Tôi hoàn toàn thông cảm vì điều đó cho dù tình cảm với anh còn rất nhiều. Căn nhà mà tôi đang ở cũng một phần do anh gây dựng. Cả đời này cho dù không nối lại được tình cảm với anh nữa tôi vẫn vô cùng biết ơn anh. Tôi muốn nhờ VnExpress gửi tới anh điều muốn nói rằng tôi rất ân hận. Những lúc đi làm, ăn cơm rồi bất cứ làm việc gì tôi cũng nhớ đến anh. Bây giờ cách tốt nhất với tôi nên làm như thế nào? Rất mong các bạn cho tôi một lời khuyên.

Nguồn: Tam su                              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét