Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Chị hoảng hồn khi phát hiện xác em gái đang phân hủy trong phòng trọ



Nguồn tin từ VNE cho biết, vào chiều 22/12, sau nhiều ngày không liên lạc được với em gái 16 tuổi, chị Ánh Phượng (21 tuổi, quê Đồng Tháp) đến khu trọ ở thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) tìm. Mở cửa vào, người chị hốt hoảng khi phát hiện em gái đã tử vong trong tình trạng thi thể đang phân hủy nên hoảng hốt báo công an. Theo An ninhxa hoi                         


 
Nhiều người đến xem cảnh sát khám nghiệm hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Bình Dương phối hợp Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội tiến hành phong tỏa khu nhà trọ tại KP7, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của thiếu nữ.

Danh tính nạn nhân được xác định là Đặng Thị Huyền Trâm (16 tuổi, đang làm công nhân tại Bình Dương).


Tin từ Một thế giới cho biết thêm, bước đầu ghi nhận hiện trường, công an nghi ngờ nạn nhân chết do bị bóp cổ. Theo người nhà nạn nhân, trước đó, Trâm có quen bạn trai khoảng 23 tuổi, quê Bến Tre. Công an nghi ngờ cái chết của Trâm có liên quan đến người bạn trai này

Theo người sống cùng dãy trong khu trọ, nạn nhân ở một mình, làm công nhân. Vài ngày trước, họ nghe tiếng cự cãi giữa cô gái và người yêu.

Trong khi đó, nam thanh niên được cho là người yêu của cô gái đã được phát hiện nhảy sông tự vẫn ở Đồng Nai. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.
Xem thêm Angela Phuong Trinh                      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét