Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Bé Na - người sống sót trong vụ thảm sát ở Bình Phước giờ ra sao?



Một tình tiết trong vụ thảm sát tại Bình Phước, bé gái con nạn nhân may mắn thoát chết khi được hung thủ Nguyễn Hải Dương còn chút tình người tha mạng. Nhiều người xót thương cho bé Na, mới 18 tháng tuổi nhưng đã phải chịu nỗi đau quá lớn...

Gần năm tháng sau ngày xảy ra vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước, cuộc sống ở căn biệt thự dần trở lại nhịp sống thường ngày, những công nhân đã đi làm lại.

"Bé Na giờ mập hơn, chưa biết chuyện gì, vẫn ngây thơ lắm”


Riêng bé Na - bé gái duy nhất may mắn sống sót trong vụ thảm sát đã được những người thân trong gia đình đưa lên Sài Gòn học tập. Đến cuối tuần thì bé Na lại được đưa về căn biệt thự. Dẫn lời người quét dọn căn biệt thự (xin giấu tên - trên Tri thức trẻ), người này cho biết: “Từ khoảng 2 tháng nay, khi vào năm học mới thì bé Na đã lên thành phố học, ở với dì, thường cuối tuần khi nào nghỉ học thì về đây”.

 
Người quét dọn trong căn biệt thự và tượng bồ tát mới được dựng. Ảnh: Ttvn.vn
“Mấy tháng trước thì hay thấy con bé đi chơi lòng vòng quanh biệt thự, giờ tôi ít thấy hơn, chắc là bận đi học. Cô bé giờ cao hơn 1m, mập mạp hơn trước, ngây thơ lắm, biết chuyện gì đâu!”, anh Quân (bảo vệ) cho biết

Căn biệt thự dần trở lại nhịp sống thường ngày  Theo An ninhxa hoi        

Người dân sống gần hiện trường cho biết, ngôi biệt thự khi mới xảy ra thảm sát thì khá hoang vắng nhưng sau khoảng 1 tháng thì đã có người ra vào, trông nom. Họ hàng gia đình nạn nhân cũng thường xuyên đi lại, buổi tối đèn bên trong vẫn sáng.



 
Căn biệt thự kín cổng cao tường


Anh Q. (làm bảo vệ cửa hàng dối diện biệt thự) cho biết, cách đây khoảng 3 tháng một tượng bồ tát và tượng nhỏ được dựng trước sân để cầu nguyện.

Bình thường gia đình mở cửa, nhiều người dân khi đi ngang qua khu biệt thự cũng xin vào thắp nhang cho những nạn nhân xấu số. Nhưng mấy hôm nay sắp đến ngày xét xử vụ án gia đình đóng cổng không cho người ngoài vào nữa.
Trong khi đó, tại xưởng gỗ Quốc Anh của gia đình ông Mỹ, chiều 16/12, công nhân vẫn đang làm việc bình thường. Sau giờ tan ca, chị L. (công nhân) nói: “Chúng tôi đi làm được hơn hai tháng nay rồi. Mọi việc đều diễn ra bình thường như trước kia. Hầu hết công nhân cũ đều quay trở lại làm việc hết, có khoảng 70 người làm thường xuyên. Ngày mai, anh em công nhân trong xưởng gỗ được cho nghỉ để đi xem phiên tòa”.  Xem thêm AngelaPhuong Trinh               

Theo các công nhân, từ ngày xảy ra vụ án, xưởng gỗ của vợ chồng ông Mỹ dừng lại. Sau đó, gia đình các nạn nhân giao việc kinh doanh cho 2 em bà Nga là Thiên Nga và anh Nguyễn Lê Hưng quản lý, khu nhà xưởng này hoạt động trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét